Trang chủ/Ngành Nha Khoa/MUA PHÔI ÉP KHAY CHỈNH NHA GT FLEX – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Tin tức

MUA PHÔI ÉP KHAY CHỈNH NHA GT FLEX – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN

 

  • Phôi ép nhiệt GT Flex Original khuyến mãi MUA 10 TẶNG 02 với đơn giá 641.000 đồng/gói. 
  • Phôi GT Flex Pro khuyến mãi MUA 10 TẶNG 01 với đơn giá 911.000 đồng/gói. 

Thời gian áp dụng khuyến mãi đến hết ngày 31/12/2022.  

Phôi ép nhiệt GT FLEX là vật liệu được thiết kế đặc biệt, dùng để sản xuất khay chỉnh nha và khay duy trì trong suốt. Với sự kết hợp của các đặc tính tốt nhất về độ bền, độ đàn hồi và độ trong suốt, GT FLEX là lựa chọn hàng đầu cho Nha sĩ, phòng LAB và các công ty thiết bị chỉnh hình trên thế giới. 

Siêu bền, siêu đàn hồi, siêu trong suốt 

Mỗi sản phẩm của GT FLEX:  ORIGINAL, PRO và MAX đều được kết hợp các công thức tiêu chuẩn đẳng cấp: độ đàn hồi, độ bền và độ trong suốt. 

Không chứa BPA, Latex, Phthalate, và Gluten 

Các dòng sản phẩm của GT FLEX khi được nghiên cứu chế tạo có tính đến sự an toàn và sức khoẻ của bệnh nhân. Tất cả vật liệu đều không chứa BPA, Latex, Phthalate và Gluten.

Độ bền và Độ đàn hồi tối ưu 

Cả 3 loại phôi ép nhiệt dùng sản xuất khay chỉnh nha và khay duy trì của GT FLEX là sự kết hợp tuyệt vời của độ bền cao (chống nứt gãy) và độ đàn hồi tối ưu (giúp răng di chuyển hiệu quả). Trong nhiều vật liệu, nếu bạn tăng độ đàn hồi thì đồng thời làm giảm lực theo thời gian. Nhưng GT FLEX lại duy trì độ đàn hồi lẫn lực tác động cùng một lúc. 

Độ hấp thụ nước cực thấp 

Vật liệu GT FLEX có đặc tính hấp thụ nước cực thấp (0,14% trong 24 giờ), giúp cho khay luôn giữ được độ trong và không gây ra mùi khó chịu khi mang trong miệng. 

Cân bằng giữa độ cứng và sự thoải mái 

Với sự kết hợp độc đáo giữa độ cứng và độ đàn hồi, sản phẩm Khay chỉnh nha và Khay duy trì làm bàng vật liệu GT FLEX vừa có độ bền (kháng nứt gãy) vừa tạo sự thoải mái cho bệnh nhân. 

Tìm hiểu thêm thông tin về GT FLEX. Vui lòng liên hệ hotline 0888 44 88 90 để được tư vấn chi tiết hơn.