Trang chủ/Ngành Nhãn khoa/MỔ CẬN KHÔNG TẠO VẠT CÙNG CLEAR - CÔNG NGHỆ PHẪU THUẬT KHÚC XẠ ĐỘT PHÁ HIỆN NAY
Tin tức

MỔ CẬN KHÔNG TẠO VẠT CÙNG CLEAR - CÔNG NGHỆ PHẪU THUẬT KHÚC XẠ ĐỘT PHÁ HIỆN NAY

Hiện nay, phương pháp mổ cận không tạo vạt được xem là phương pháp điều trị tốt nhất. Với năng lượng thấp, tốc độ xung cao - CLEAR được xem là phương pháp mổ cận không tạo vạt tiên tiến nhất, là giải pháp tuyệt vời để tách phiến nhu mô không tạo vạt.

1. Tiền đề của phương pháp mổ cận không tạo vạt

Ziemer là một thương hiệu nổi tiếng với sự đổi mới. Cho dù sản xuất thiết bị chẩn đoán hay laser femtosecond, Ziemer ưu tiên thực hiện phương pháp tiếp cận bác sĩ phẫu thuật, hợp tác với các bác sĩ lâm sàng để phát triển các giải pháp thực tế cho các vấn đề nhãn khoa hàng ngày - và ứng dụng mới độc quyền CLEAR (Tạo hình lại giác mạc để điều chỉnh khúc xạ nâng cao).

Được thiết kế để điều trị cận thị, loạn thị và mổ cận không tạo vạt, CLEAR là một phần tích hợp của nền tảng FEMTO LDV Z8. Đây là đơn vị tiên phong trong phương pháp điều trị bằng laser femtosecond năng lượng thấp. Khái niệm Ziemer’s CLEAR cung cấp độ chính xác tối đa và hiệu ứng mô tối thiểu, giảm phản ứng viêm, góp phần phục hồi thị lực nhanh hơn. 

Không giống như các loại laser thông thường, thiết kế của tay cầm Ziemer được rút ngắn khoảng cách đến mắt tối thiểu. Nó cho phép người dùng đạt được khả năng lấy nét cao với rất ít năng lượng trên mỗi xung. Khái niệm năng lượng thấp, ổn định này có khả năng tạo ra các điểm nhỏ chồng lên nhau, dẫn đến bề mặt giác mạc mịn nhất có thể và kết quả thị giác rất tốt. CLEAR là phương pháp mổ cận không tạo vạt hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác về công nghệ mổ cận không tạo vạt bằng laser tiên tiến nhất trên thế giới!


                                                                    CLEAR - Phương pháp mổ cận không tạo vạt

Là một giải pháp thay thế cho các phẫu thuật khúc xạ hiện có, hệ thống di động đa năng cung cấp nhiều khả năng trong phòng khám và với khả năng liên tục bổ sung các ứng dụng. Công nghệ điều trị khúc xạ của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can đang được giới bác sĩ nhãn khoa quan tâm, tin tưởng lựa chọn trong điều trị khúc xạ cho bệnh nhân của họ.

2. Phương pháp mổ cận không tạo vạt CLEAR có gì đặc biệt? 

Phương pháp mổ cận không tạo vạt CLEAR thực sự kết hợp tốt nhất về hình thức và chức năng. Nó mang lại nhiều lợi thế khác nhau trong việc tách và phát xung laser so với laser thông thường - với sự hỗ trợ của đường hầm dẫn hướng để bóc tách dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, hệ thống tự động định lại tâm giác mạc để bù cho sự thay đổi đảo mắt.

CLEAR - Phương pháp mổ cận không tạo vạt

Các bác sĩ phẫu thuật sau đó có thể lựa chọn giữa một hoặc hai đường rạch, với các đường hầm dẫn hướng dẫn đến mặt phẳng trước hoặc sau. Tính năng mổ cận không tạo vạt này duy nhất chỉ có ở CLEAR. Nó phù hợp cho các bác sĩ phẫu thuật ít kinh nghiệm, trong khi vẫn cung cấp tùy chọn cho các bác sĩ có kinh nghiệm hơn. Vị trí thích ứng của các vết mổ cho phép tối ưu hóa cho cả bác sĩ phẫu thuật thuận tay trái và phải.

                                                                       CLEAR - Phương pháp mổ cận không tạo vạt

Bác sĩ có thể chủ động thiết lập điều chỉnh định tâm và xoay nhãn cầu dưới lực hút chủ động - điều quan trọng khi độ chính xác là yếu tố then chốt. Không chỉ tự động bù trừ xoay nhãn cầu trên giác mạc được đánh dấu trước cho trục loạn thị chính xác, người dùng còn có tùy chọn OCT trong phẫu thuật để có hình ảnh mặt cắt ngang của mặt cắt đã được lên kế hoạch và mô đệm còn lại. 

 

CLEAR được chứng nhận CE cho các hiệu chỉnh cận thị sau: Độ cầu: -0,5D đến -10,0D và độ trụ: lên đến -5,0D cho bệnh loạn thị. Hiện tại, CLEAR được phát triển hoàn toàn ở Thụy Sĩ và các bác sĩ tuyển chọn đã và đang làm việc với nó.