Trang chủ/Ngành Nha Khoa/LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG LASER LIGHTWALKER
Tin tức

LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG LASER LIGHTWALKER

Ngày 3/10/2022, tại Nha khoa Pegadent diễn ra buổi ký kết chuyển giao công nghệ Hệ thống laser LightWalker của Fotona 

Hệ thống laser LightWalker, sở hữu hai bước sóng laser tốt nhất trong Nha khoa Er: YAG và Nd:YAG giúp tối ưu khả năng xử lý và cải thiện đáng kể hiệu quả điều trị. Việc kết hợp hai bước sóng trong cùng một nền tảng giúp giải quyết hầu hết mọi vấn đề trong thực hành thường nhật của Nha sĩ như điều trị nha chu, nội nha, phẫu thuật miệng, chỉnh nha, làm hồng nướu,…. thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị với chỉ một bước sóng như trước đây. 

Buổi chuyển giao với sự có mặt của: 

  • Đại diện đơn vị phân phối độc quyền hệ thống laser LightWalker tại Việt Nam: Ông Huỳnh Thanh Tùng – Giám đốc phát triển kinh doanh Việt Can
  • Các bác sĩ thuộc đơn vị tiếp nhận chuyển giao – Nha khoa Pegadent
  • Đại diện hãng Fotona: Ông Mile Bjelic – Giám đốc kinh doanh và Marketing vùng công ty Fotona

 

Lễ chuyển giao hệ thống Laser Lightwalker tại nha khoa Pegadent

Tại sự kiện, Quý khách mời được tìm hiểu chuyên sâu hơn về Hệ thống laser kép cho mô cứng và mô mềm trong nha khoa thông qua phần giới thiệu về Hệ thống Laser LightWalker từ chuyên gia.

 

Trao đổi chuyên sâu về hệ thống Laser kép LightWalker

Cũng tại đó, những vấn đề thắc mắc trong việc ứng dụng hệ thống laser LightWalker vào các chỉ định điều trị trên mô cứng và mô mềm; khả năng đáp ứng của hệ thống LightWalker trên bệnh nhân ra sao,… tất cả đều được giải đáp tường tận. 

Với sự đồng hành của hệ thống laser LightWalker, Nha Khoa PEGADENT được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những bệnh nhân gặp các vấn đề sức khỏe răng miệng và nhu cầu thẩm mỹ nha khoa.