Trang chủ/Ngành Thẩm Mỹ/Hội thảo "SuperB - Làn sóng công nghệ thẩm mỹ trong da liễu thẩm mỹ"
Tin tức

Hội thảo "SuperB - Làn sóng công nghệ thẩm mỹ trong da liễu thẩm mỹ"

Hội thảo SuperB - Làn sóng công nghệ thẩm mỹ trong da liễu thẩm mỹ đã diễn thành công rực rỡ vào ngày 23/7 vừa qua tại khách sạn The Reverie Sài Gòn với sự quy tụ của nhiều bác sĩ da liễu đầu ngành và các chuyên gia làm đẹp.

Sofwave được biết đến là thiết bị duy nhất trên thế giới được FDA chứng nhận 3 chỉ định Nâng cơ, Xóa nhăn và Cellulite với công nghệ chùm tia siêu âm đồng bộ song song SuperB mang lại một kết quả vượt trội đang làm mưa làm gió trên thị trường trang thiết bị thẩm mỹ hiện nay.

Để khẳng định Sofwave là dòng thiết bị hiện đại với công nghệ SuperB an toàn và hiệu quả trên mọi loại da, Việt Can đã đặc biệt phối hợp cùng Sofwave APAC tổ chức Hội thảo “SuperB - Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ” với sự tham gia và chia sẻ của các Bác sĩ, Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và Thẩm mỹ trong nước và quốc tế:

1. Mr. Wolfgang Kramer – Phó Chủ tịch Sofwave khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

2. GS. TS. Rungsima Wanitphakdeedecha - Trường Đại học Mahidol - Thái Lan

3. TS. BS. Ngô Minh Vinh – Phó trưởng Bộ môn Da liễu trường Đại học Y Khoa Phạm  Ngọc Thạch

4. ThS. BS CKII. Võ Nguyễn Thuý Anh - Giảng viên Bộ môn Da liễu trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

5. BS. CKI Tô Lan Phương – Giám đốc Lux Beauty Center

6. BS. CKI Ngô Hồ Phương Uyên – Bác sĩ trưởng Rohto Aohal Clinic

7. ThS. BS. Châu Ngọc Tố Trinh – Giám đốc Phòng khám da liễu Citrine

Tại hội thảo “SuperB - Làn sóng công nghệ thẩm mỹ trong da liễu thẩm mỹ”, GS. TS Rungsima Waniphakdeedecha đã chia sẻ về công nghệ chùm tia siêu âm song song Superb và ca lâm sàng điều trị thực tế bằng công nghệ này. Bên cạnh đó, các bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam cũng cho biết về cách ứng dụng công nghệ này trong việc điều trị nâng cơ, xóa nhăn, da sần vỏ cam, trẻ hóa vùng da cổ, làm đầy rãnh mũi, nâng cung mày.

TS. BS Rungsima Waniphakdeedecha - Trường Đại học Mahidol Thái Lan đã chia sẻ về ca lâm sàng điều trị thực tế bằng công nghệ Superb. 

Sofwave SuperB hiện là công nghệ trẻ hóa da đang được nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc da cao cấp tại Mỹ, Canada, Trung Đông, Hàn Quốc… sử dụng để phục vụ khách hàng có nhu cầu làm đẹp mà không muốn đụng đến dao kéo. Hoạt động theo cơ chế sử dụng đồng bộ chùm 7 tia siêu âm song song đi chính xác qua bề mặt da (lớp biểu bì), làm nóng mô trung bì ở độ sâu và nhiệt độ chính xác để làm tăng sinh collagen và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da. Đồng thời, thiết bị cũng tích hợp công nghệ làm mát Sofcool giúp người dùng không bị bỏng rát da khi điều trị.

Một lần điều trị của Sofwave SuperB chỉ vỏn vẹn 30 đến 45 phút và hiệu quả có thể thấy rõ sau 12 tuần. Khách hàng không cần nghỉ ngơi hồi phục mà có thể quay trở lại với công việc hàng ngày ngay sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng hoàn toàn không kén các loại da, bất kỳ loại da nào cũng có thể thực hiện liệu trình mà không lo ngại tác dụng phụ hoặc hiệu quả.

Sau hội thảo, các chuyên gia và bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đại diện các trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ về công nghệ Sofwave SuperB. Đại diện Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can, đơn vị mang Sofwave SuperB về Việt Nam, cho biết: “Sofwave SuperB là công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn mới nhất hiện nay. Công nghệ đã nhận được chứng nhận kép của FDA về độ an toàn và tính hiệu quả trong việc làm đẹp, trẻ hóa da, nâng cơ. Bên cạnh đó, thiết bị cũng nhận hơn 80% phản hồi hài lòng đến từ khách hàng từ nhiều quốc gia và Việt Nam trong thời gian qua. Chúng tôi tự tin đây là công nghệ làm trẻ hóa da hiện đại và an toàn, hiệu quả với chỉ duy nhất một lần điều trị”. 

Ngoài chứng nhận kép từ FDA, Sofwave SuperB cũng nhận được sự chấp thuận của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) để phục vụ cho thị trường làm đẹp năng động hàng đầu khu vực châu Á này. Bên cạnh đó, công nghệ làm đẹp này cũng nhận được các giải thưởng uy tín từ các tạp chí hàng đầu như Elle, Cosmopolitan, SHAPE, Award Winner cũng như đa số đánh giá tích cực từ những người có ảnh hưởng, các bác sĩ da liễu, nhân viên thẩm mỹ ở nhiều quốc gia.

Sofwave Việt Nam và Việt Can trân trọng cám ơn sự có mặt của toàn thể Qúy Bác sĩ, Khách hàng đã cùng tạo nên sự thành công rực rỡ của buổi Hội thảo lần này.