Trang chủ/Ngành Nha Khoa/Hội nghị Cấy ghép nha khoa lần 5 – HSDI 2019
Tin tức

Hội nghị Cấy ghép nha khoa lần 5 – HSDI 2019

 

 

HỘI NGHỊ CẤY GHÉP NHA KHOA LẦN 5

Chủ đề: Tiếp cận liên chuyên khoa trong điều trị Implant

————–

Hội nghị cấy ghép Nha khoa là chương trình được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần của Hội Cấy ghép Nha khoa Tp.HCM. Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập hội và 25 năm ngành cấy ghép nha khoa đến Việt Nam, đây được coi là một hội nghị lớn nhất từ trước tới nay. Với hơn 60 chủ đề khoa học được chia sẻ trong chương trình, cùng 140 gian hàng triển lãm nha khoa tại khu vực triển lãm rộng 3.000m2. Hội nghị HSDI lần này đã thu hút rất nhiều các Nha sĩ, Kỹ thuật viên cùng các bạn sinh viên trẻ năng động.

HiDS là triển lãm nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế và là lần đầu tiên tổ chức tại Tp.HCM. HiDS ra đời với ước mơ thỏa mãn nhu cầu bấy lâu nay của các bác sĩ thực hành nha khoa và các công ty cũng cấp vật liệu nha khoa tại khu vực miền Nam.

Có thể nói đây là cơ hội lớn để những người tham gia được tiếp thu, cập nhật thêm kiến thức mới về chuyên môn và là nơi gieo niềm tin cho thế hệ Bác sĩ trẻ – lực lượng kế thừa tương lai của ngành.

HSDI chính thức khép lại với những bài báo cáo khoa học, những kỹ thuật thực hành dày dạn kinh nghiệm tới từ các bác sĩ Nha khoa và Kỹ thuật viên trên thế giới được mời về tham dự.

Việt Can hân hạnh trở thành “Nhà tài trợ Vàng” cho Hội nghị HSDI 2019

 

Việt Can hân hạnh trở thành “Nhà tài trợ Vàng” cho Hội nghị HSDI 2019

Nguồn tham khảo: http://hsdi2019.implanthcm.com/