Trang chủ/Ngành Nhãn khoa/HỆ THỐNG FEMTO LDV Z8 XỨNG ĐÁNG LÀ CÔNG NGHỆ ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI
Tin tức

HỆ THỐNG FEMTO LDV Z8 XỨNG ĐÁNG LÀ CÔNG NGHỆ ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Hệ thống máy FEMTO LDV Z8 sẽ cách mạng hóa trải nghiệm của bệnh nhân khi phẫu thuật mắt bằng laser với thiết kế ít xâm lấn và hiệu suất chính xác.
1. Ưu điểm của hệ thống FEMTO LDV Z8:

Trong khi các quy trình laser truyền thống sử dụng một dao vi phẫu thuật để cắt một vạt vào giác mạc, và cho phép laser định hình lại và điều chỉnh thị lực của bệnh nhân, thì laser femtosecond của FEMTO LDV Z8 cung cấp một giải pháp thay thế hoàn toàn không tạo vạt. Sử dụng các xung năng lượng rất ngắn, laser Ziemer tạo ra các bong bóng khí nhỏ, tạo đường cắt không cần sử dụng lưỡi dao. Nhờ vậy, kết quả là laser Ziemer mang lại thị lực rõ ràng hơn, và không có sự phàn nàn về thị giác ở mắt sau khi phẫu thuật khúc xạ giác mạc, so với quy trình microkeratome phổ biến hơn.

                                                                  

Hệ thống sẽ cho phép bác sĩ tùy chỉnh, thoải mái thực hiện hơn bằng cách xác định chính xác các vị trí mà nó sẽ tách các mô mắt, đảm bảo một quy trình tùy chỉnh được thiết kế hoàn hảo cho từng bệnh nhân. Để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt nhất có thể, các giao diện tùy chỉnh tiên tiến cho cả phẫu thuật đục thủy tinh thể và giác mạc đã được phát triển, đặc biệt cho laser Ziemer. 
Cánh tay có khớp nối trực quan và linh hoạt cao cùng kiến ​​trúc độc đáo của laser cho phép tích hợp liền mạch vào quy trình phẫu thuật đã được thiết lập của bác sĩ nhãn khoa. Thiết kế độc đáo cho phép bệnh nhân ở yên một chỗ trong suốt thời gian thực hiện, đảm bảo mức độ thoải mái cao nhất cho bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân cũng như quy trình vô trùng và đem lại hiệu quả hơn. Tia laser được thiết kế đặc biệt mang lại một cuộc phẫu thuật nhẹ nhàng hơn, vì nó sử dụng năng lượng rất thấp, tốc độ phát xung siêu nhanh và có độ chính xác cao. Bệnh nhân sẽ được để lại các phản ứng chữa lành vết thương tối thiểu và không gây tổn thương cho các tế bào.

2. Chuyên gia nói gì về FEMTO LDV Z8?

Dominic Walsh, Giám đốc điều hành HSL của Bệnh viện UPMC Kildare cho biết: 
“FEMTO LDV Z8 xứng đáng là hệ thống máy điều trị tật khúc xạ đẳng cấp thế giới. Tia laser di động sẽ đảm bảo kết quả phẫu thuật tối ưu và sự thoải mái của bệnh nhân, điều này rất quan trọng để chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Chúng tôi rất mong được chứng kiến ​​thành quả tuyệt vời của khoa nhãn khoa trong những tháng tới và tiếp tục hỗ trợ nhóm trong việc triển khai công nghệ tuyệt vời này. Hiện nay, tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can là một trong những đơn vị tiên phong sở hữu công nghệ mới này. "
Chính tính linh hoạt của laser Ziemer cho phép đáp ứng nhu cầu của bác sĩ nhãn khoa thông qua một hệ thống công nghệ tiên tiến. Nó có thể được sử dụng trong phẫu thuật mắt chữa tật khúc xạ, phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng laser, các quy trình điều trị và lập kế hoạch phẫu thuật bằng hình ảnh OCT.


                                                                        

3. Hiệu quả của FEMTO LDV Z8 mang lại

FEMTO LDV Z8 cũng đã được thiết kế với Ứng dụng Lenticule để “Điều chỉnh Khúc xạ Nâng cao” - CLEAR, là một ứng dụng mới được phát triển và độc quyền nhằm điều trị cận thị và loạn thị (tập trung ánh sáng không đồng đều gây mờ mắt). Một trong những ưu điểm chính của mổ cận CLEAR là các vết cắt giác mạc có thể được tạo hình và định vị với độ chính xác cao, do đó cải thiện đáng kể khả năng dự đoán, hiệu quả và tính ổn định của các thủ thuật phức tạp như vậy.
Hệ thống FEMTO LDV Z8 phẫu thuật giác mạc và đục thủy tinh thể “di động” của Ziemer là hệ thống đầu tiên di động đầu tiên trên Thế Giới, cung cấp tốc độ lặp lại cao nhất so với bất kỳ tia laser femtosecond nào. Mô hình này có các điểm laser chồng lên nhau dẫn đến việc cắt bỏ hoàn toàn không có cầu nối mô, vết cắt mịn, độ chính xác và khả năng dự đoán cao.