Trang chủ/Ngành Thẩm Mỹ/Căng da cổ không cần phẫu thuật – Một cải tiến hàng đầu trong ngành
Tin tức

Căng da cổ không cần phẫu thuật – Một cải tiến hàng đầu trong ngành

 

 

  • NGÀY: 20/12/2021
  • VIẾT BỞI: Debbie Markley
  • ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN MÔN BỞI: Bác sĩ Barry E. Dibernardo

Dấu hiệu lão hóa xuất hiện không ngừng theo thời gian. Trong khi chế độ chăm sóc da tập trung chủ yếu vào các nếp nhăn và vết hằn trên khuôn mặt, da chảy xệ, và các vùng mỡ không mong muốn, thì cổ là một trong những vùng đầu tiên cho thấy thời gian đang ảnh hưởng đến vẻ ngoài của chúng ta như thế nào. Da cổ không đẹp, tai nghe đeo cổ và mỡ cổ là những rào cản lớn để duy trì vẻ ngoài hấp dẫn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đảo ngược những dấu hiệu lão hóa này bằng các quy trình không phẫu thuật và điều trị không xâm lấn để nâng mô da cổ bị chảy xệ và giảm thiểu tất cả các nếp nhăn và vùng da sần sùi? Vâng, bây giờ bạn có thể.

Sofwave Medical (Sofwave™) đang cung cấp công nghệ Chùm tia siêu âm song song đồng bộ (SUPERB™), có thể làm giảm đáng kể các vết hằn và nếp nhăn, đồng thời nâng cung chân mày, vùng da dưới cằm và cổ cho mọi loại da – mà không cần phẫu thuật.

Công nghệ siêu âm SUPERB™

Không cần kim, không rạch, không gây mê, thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu, và tuyệt vời nhất là không có sự trì hoãn nào để có được diện mạo tuyệt vời!

Chỉ với một lần điều trị siêu âm Sofwave™ nhanh chóng, bạn sẽ có thể có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Quy trình không phẫu thuật này được thiết kế để đạt được kết quả lý tưởng với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu chỉ qua một lần điều trị duy nhất kéo dài 30–45 phút. Lựa chọn điều trị sáng tạo này đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn vàng cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, những người đang khuyến nghị các phương pháp điều trị bằng Sofwave™ cho những bệnh nhân đang tìm kiếm các phương pháp không phẫu thuật để đạt được hiệu quả nâng cơ vùng cổ không xâm lấn, bên cạnh các phương pháp điều trị da mặt.

Phát triển các phương pháp không xâm lấn để quay ngược thời gian

Để cải thiện các nếp nhăn và rãnh nhăn trên khuôn mặt, công nghệ Sofwave™ SUPERB™ hồi sinh làn da thông qua các phương pháp điều trị siêu âm giúp kích thích sản sinh collagen mới – loại protein chịu trách nhiệm cho độ săn chắc và đàn hồi của làn da khỏe mạnh. Khi chúng ta già đi, quá trình sản xuất collagen tự nhiên bắt đầu chậm lại, và do đó, làn da của chúng ta trở nên mỏng hơn và bắt đầu chảy xệ với vẻ ngoài sần sùi.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công nhận phương pháp tiếp cận không xâm lấn Sofwave™ đã được chứng minh lâm sàng giúp thúc đẩy tăng trưởng collagen như một phương pháp điều trị hiệu quả để phục hồi thể tích bị mất của da và giảm thiểu nếp nhăn để cải thiện vẻ ngoài của khuôn mặt và cổ.

  • Phương pháp điều trị bằng Sofwave™ diễn ra nhanh chóng, chỉ mất 30–40 phút để thúc đẩy tăng sinh collagen ở mặt và cổ.
  • Phương pháp điều trị không xâm lấn và đã được FDA chứng nhận giúp tái tạo collagen, mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn cho khuôn mặt và cổ.
  • Sofwave™ mang lại ưu điểm không xâm lấn so với các phương pháp điều trị mà hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đã sử dụng trong 20 năm qua, chẳng hạn như tiêm BOTOX và axit hyaluronic (HA).

Cơ chế làm mát Sofcool™

Cơ chế làm mát tích hợp Sofcool™ của phương pháp điều trị SUPERB™ có khả năng theo dõi nhiệt độ da theo thời gian thực, do đó bảo vệ lớp da trên cùng khỏi bị bỏng và đảm bảo an toàn cho quy trình này.

Các vùng điều trị được tác động sẽ kích thích phản ứng phục hồi, được gọi là quá trình tạo nhân, làm tăng sinh và tái tạo collagen trong da, giúp giảm nếp nhăn.

Công nghệ SUPERB™ cho phép điều trị ở lớp trung bì mà vẫn đảm bảo không gây tổn thương cho lớp biểu bì hoặc các cấu trúc cơ bản bên dưới lớp hạ bì. Công nghệ đột phá Sofwave™ này giúp các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đi đầu trong đổi mới với các quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật thông minh, an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân của họ.

Tránh các lớp da sâu, các phương pháp điều trị này thúc đẩy tăng sinh collagen mới và mang lại diện mạo tự nhiên mà bệnh nhân có thể đạt được với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu.

  1. Trải nghiệm một quy trình sáng tạo, thông minh và an toàn

Ngày nay, phẫu thuật căng da cổ không phải là lựa chọn duy nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sofwave™ cung cấp các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả và không xâm lấn cho mặt và cổ, lý tưởng ngay cả đối với những bệnh nhân trẻ tuổi có dấu hiệu lão hóa sớm. Quá trình điều trị siêu âm Sofwave™ SUPERB™ đã được FDA chứng nhận chỉ mất chưa đầy một giờ để hoàn thành, cho phép bạn ngay lập tức quay trở lại cuộc sống hàng ngày.

      2. Tận Hưởng Làn Da Hồi Sinh Sau Một Lần Điều Trị

Thông thường chỉ sau một lần điều trị bằng siêu âm, hầu hết bệnh nhân Sofwave™ đều cho biết tỷ lệ hài lòng cao với vẻ ngoài được cải thiện của họ. Công nghệ Sofwave™ cũng được thiết kế để tối ưu hóa sự thuận tiện cho bệnh nhân. Có thể lên lịch cho một phiên điều trị Sofwave™ trong giờ ăn trưa của bạn và sau đó trở lại các hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị. Phương pháp điều trị này không xâm lấn vào da, do đó, không giống như các thủ tục phẫu thuật, bệnh nhân Sofwave™ có thể tránh được sự khó chịu, bầm tím, loét hoặc các vấn đề về sắc tố da. Do đó, công nghệ này cho phép nâng da cổ thực sự mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ Sofwave™ SUPERB™ sử dụng năng lượng này phù hợp với bệnh nhân từ 22 tuổi trở lên. Sofwave™ báo cáo mức độ hài lòng cao của bệnh nhân, với hầu hết bệnh nhân nhận thấy sự cải thiện rõ ràng

Công nghệ Sofwave™ SUPERB™ sử dụng năng lượng này phù hợp với bệnh nhân từ 22 tuổi trở lên. Sofwave™ báo cáo mức độ hài lòng cao của bệnh nhân, hầu hết bệnh nhân nhận thấy những cải thiện rõ ràng đối với vùng cổ và khuôn mặt của họ chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Tại Sofwave.com, các bức ảnh trước và sau điều trị cho thấy kết quả cuối cùng của SUPERB™ nâng mô da cổ chảy xệ mà không cần phẫu thuật.

    3.  Giảm Nếp Nhăn và Tăng Sự Tự Tin

Công nghệ giảm nếp nhăn mang tính cách mạng này hiện đã được đưa ra thị trường – vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay dịch vụ căng da và mỡ chảy xệ, hoặc giảm thiểu những nếp nhăn và vết chân chim do tuổi tác? Bạn không cần phải đặt lịch hẹn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hoặc bác sĩ phẫu thuật với giá cao để đạt được những cải thiện này trên khuôn mặt và cổ của mình. Với công nghệ SUPERB™, bạn có thể tránh được các can thiệp phẫu thuật đòi hỏi quá trình hồi phục tốn thời gian và đau đớn.

Tất cả những gì bạn cần là điều trị bằng sóng siêu âm Sofwave™ SUPERB™ hiệu quả, ít tốn thời gian nghỉ dưỡng hơn so với các công nghệ khác và chi phí hợp lý hơn nhiều so với phẫu thuật căng da cổ. Để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn, hãy lên lịch điều trị bằng sóng siêu âm Sofwave™ SUPERB™ ngay hôm nay.

    4.  Hòa vào Làn sóng của Tương lai – với Công nghệ Sofwave™

Công nghệ sóng siêu âm SUPERB™ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các phương pháp điều trị giúp giảm nếp nhăn rõ rệt cho da cổ và da mặt. Các bác sĩ có thể yên tâm rằng công nghệ tiên tiến này là một giải pháp không xâm lấn đã được chứng minh dành cho những bệnh nhân tinh tường và am hiểu về thẩm mỹ, những người chưa sẵn sàng cho các lựa chọn tích cực hơn liên quan đến phẫu thuật.

Tư liệu tham chiếu:

  • Platysma muscle, Wikipedia
  • Deoxycholic acid
  • Kirsten Nunez, Dr. Cynthia Cobb, “All About Radiofrequency Microneedling”, January 20, 2021, Healthline