Trang chủ/Ngành Thẩm Mỹ/Các bài đánh giá về Sofwave™ – Và chúng rất ấn tượng
Tin tức

Các bài đánh giá về Sofwave™ – Và chúng rất ấn tượng

  • NGÀY: 30 tháng 3 năm 2022

Vào năm 2020, Sofwave™ đã công bố công nghệ Chùm tia siêu âm đồng bộ song song (SUPERB™) thế hệ mới để điều trị nếp nhăn và vùng da thiếu săn chắc. Các đánh giá được thu thập từ các bác sĩ trên khắp Hoa Kỳ minh họa lý do tại sao công nghệ Sofwave™ không xâm lấn này đã nhanh chóng trở thành phương pháp tiên phong trong các quy trình thẩm mỹ cho các bác sĩ không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn cầu.

Công nghệ Sofwave™ SUPERB™ cải tiến sử dụng bảy đầu phát tia hoạt động đồng thời để phát ra các chùm siêu âm đồng bộ làm nóng một vùng mô rộng đáng kể ở độ sâu chính xác 1,5 mm ở lớp trung bì. Quy trình này đạt được hiệu quả tích cực chỉ bằng một nửa thời gian điều trị so với các công nghệ khác. Ngoài ra, không giống như các công nghệ da liễu khác, phương pháp điều trị Sofwave™ lý tưởng cho mọi loại da. Sự hấp thụ sóng siêu âm được xác định bởi các tính chất cơ học vi mô và số lượng lớn của mô và không phụ thuộc vào màu da hoặc sắc tố da.

Phương thức hoạt động: Công nghệ chùm tia siêu âm song song đồng bộ SUPERB™

Các bác sĩ nghĩ gì về công nghệ mới này?

Tiến sĩ Mueller cũng sử dụng quy trình Sofwave™ kết hợp với chất làm đầy, Botox và các công nghệ khác. Ông nói, rất nhiều bệnh nhân của ông đang ở giai đoạn đầu của quá trình lão hóa và chưa sẵn sàng để điều trị bằng phẫu thuật, vì vậy công nghệ Sofwave™ là lý tưởng, đặc biệt là vì nó không dùng kim và tương đối không đau. Tiến sĩ Mueller đã tự mình điều trị bằng Sofwave và cho biết: “Mức độ đau khoảng 2–3, và kết quả rất đáng giá.”

Tiến sĩ Mueller, tầm quan trọng của việc ông có thể thực hiện các phương pháp điều trị kết hợp với Sofwave là gì?

Công nghệ Sofwave™ đã được FDA công nhận là có thể làm giảm các vết hằn và nếp nhăn trên khuôn mặt, nâng cung chân mày và nâng vùng da chùng nhão dưới cằm và các mô ở cổ – mở đường cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đề xuất quy trình này cho những bệnh nhân chưa sẵn sàng cho các lựa chọn phẫu thuật.

Các phương pháp điều trị siêu âm Sofwave™ đạt được hiệu quả có lợi với sự xâm nhập tối thiểu, đảm bảo không gây tổn thương cho lớp biểu bì hoặc dây thần kinh bên dưới, xương, mạch máu hoặc mô mặt và cổ. Năng lượng siêu âm được hấp thụ và không thể thâm nhập sâu hơn 2 mm, do đó ngăn ngừa tổn thương. Với công nghệ này, năng lượng siêu âm đi chính xác qua bề mặt da (lớp biểu bì), làm nóng mô trung bì ở độ sâu và nhiệt độ phù hợp để làm trẻ hóa các sợi collagen và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da. Quá trình làm nóng mô da này (60–70°C) giúp kích thích sản xuất và tái tạo collagen một cách an toàn so với các nếp nhăn trên da theo hướng véc tơ tối ưu.

Bác sĩ James Newman, FACS, của Premier Plastic Surgery, Sofwave an toàn đến mức nào?

Trong quá trình điều trị bằng sóng siêu âm Sofwave™, cơ chế làm mát Sofcool™ của hệ thống SUPERB™ giúp theo dõi nhiệt độ da theo thời gian thực và bảo vệ lớp da trên cùng khỏi bị bỏng. Các vùng điều trị được tác động sẽ kích thích phản ứng phục hồi được gọi là tân sinh collagen, làm tăng và tái tạo collagen trong da, giảm nếp nhăn, đồng thời nâng cung chân mày và mô dưới cằm, cổ và mặt.

Đối với các bác sĩ, công nghệ Sofwave™ mang lại những lợi ích sau:

  • Một thủ tục đơn giản, trực quan mà nhân viên có thể tự thực hiện.
  • Phương pháp điều trị không xâm lấn kéo dài khoảng 45 phút cho vùng mặt và cổ.
  • Nhiều chùm tia siêu âm phát năng lượng đồng thời ở độ sâu 1,5mm trung bì.
  • An toàn về mặt lâm sàng, hiệu quả đã được chứng minh với sự hài lòng rất cao của bệnh nhân.
  • Hoàn vốn đầu tư (ROI) nhanh và chi phí sở hữu thấp.

Amy Forman Taub, MD, FAAD, của Advanced Dermatology, một cơ sở thực hành gần Chicago, Illinois, thể hiện sự nhiệt tình của cô đối với công nghệ Sofwave™, dựa trên kết quả tích cực của bệnh nhân và vì những phương pháp điều trị này đã mang lại lợi ích cho vẻ ngoài của chính cô.

Bác sĩ Amy Forman Taub, MD, của Advanced Dermatology, điều gì khiến Sofwave trở nên độc đáo?

 

Tiến sĩ E. Victor Ross, một bác sĩ phẫu thuật da liễu ở San Diego, những ưu điểm hàng đầu của Sofwave là gì?

Ông coi ba khía cạnh quan trọng của công nghệ Sofwave™ là:

  1. Thời gian điều trị ngắn thường dưới một giờ.
  2. Kiểm soát cơn đau tối thiểu, thường chỉ cần dùng gel hoặc kem gây tê cục bộ.
  3. Kết quả khả quan cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị Sofwave™ được khuyến nghị cho bệnh nhân ở bất kỳ độ tuổi trưởng thành nào bắt đầu nhận thấy các dấu hiệu lão hóa sớm. Đó là một thủ tục đơn giản để các bác sĩ thực hiện cho bệnh nhân của họ.

Bác sĩ Lorrie Klein, Khoa Da liễu OC ở Laguna Niguel, California

Đối với Tiến sĩ Klein, khi công nghệ Sofwave™ được giới thiệu, nó đã đáp ứng rất nhiều nhu cầu mà các thiết bị khác không đáp ứng được. Cô nhận thấy rằng các phương pháp điều trị bằng Sofwave™ dễ dàng hơn so với các phương pháp trước đây để cô hoặc nhân viên thực hiện và các quy trình này ít gây đau đớn hơn cho bệnh nhân của cô so với các phương pháp khác.

Sofwave Video “KOL Insights” của Tiến sĩ Steve Eubanks, Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Da liễu Cao cấp

Bác sĩ Adam Rubinstein, FACS, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Miami, Florida, nhận xét rằng khi công nghệ Sofwave™ được so sánh với các quy trình siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) cũ hơn, rõ ràng là tại sao Sofwave™ lại được coi là một cuộc cách mạng như vậy. Ông nói, công nghệ HIFU kém hiệu quả hơn trong phạm vi phủ sóng và độ sâu của các lớp da phải được xác định cho từng bệnh nhân, điều này đòi hỏi bác sĩ phải đọc siêu âm chính xác và quét da của bệnh nhân để biết mức độ sâu của da.

Tiến sĩ Rubinstein giải thích rằng, với các phương pháp điều trị HIFU, nếu bạn đi quá sâu vào da, bạn có thể đi vào mô mỡ, điều này không hiệu quả với năng lượng cường độ cao. Đi quá sâu sẽ dẫn đến teo mỡ hoặc giảm thể tích, điều này sẽ không phải là kết quả điều trị mong muốn. Các quy trình HIFU cũng yêu cầu kiểm soát cơn đau đáng kể để giúp bệnh nhân vượt qua điều trị.

Michael Gold, Bác sĩ tại Owner Gold Skincare Phỏng vấn trên Sofwave

Vào năm 2021, hơn 25.000 điều trị siêu âm Sofwave™ SUPERB™ đã được thực hiện và Sofwave™ đã nhận được Giải thưởng Tương lai của Sắc đẹp năm 2021 của tạp chí ELLE, giải thưởng vinh danh công nghệ của công ty trong hạng mục “Điều trị da tại phòng khám” là một trong những công nghệ tốt nhất thế giới trong việc mang lại cho bệnh nhân một diện mạo trẻ trung hơn.